Cách quan lý ứng dụng quản lý văn bản C-Office

ứng dụng quản lý văn bản C-Office là dòng sản phẩm tới từ 1 trong các tập đoàn công nghệ tiên tiến lớn số 1 Nước Nhà - CMC Corp với tương đối nhiều tính năng giúp cho Doanh Nghiệp trong cùng một giao diện trang web, đã đạt được Trao Giải Sao Khuê 2012. Những tính năng chính mà cai trị văn bản này cung ứng gồm có cai trị công việc, lịch thao tác, quản lý mạng lưới hệ thống công văn và tàng trữ tài liệu, chức năng media nội bộ.

ứng dụng cai quản văn bản C-Office giúp quản lý việc làm, nhắc việc cho nhân viên trong những dự án và hợp đồng cho doanh nghiệp; hoạch toán & tổng hợp các việc làm cá nhân cùng theo với hiện trạng xử lý Bây Giờ. C-Office cũng khiến cho bạn trấn áp việc giải quyết những văn bản trong nội bộ Doanh Nghiệp, theo dõi lịch thao tác làm việc của chỉ đạo, quản lý hồ sơ công việc, dự án Bất Động Sản HĐ, kho thư viện dữ liệu dùng chung của tổ chức triển khai, những chinh sách, quy trình, chỉ dẫn, biểu mẫu...

phần mềm cai quản văn bản hồ sơ VBHS DTSoft cũng có không ít tác dụng giống như giúp theo dõi việc tàng trữ văn bản hồ sơ, các dữ liệu quan trọng trong Công Ty, với phần mềm cai trị văn bản hồ sơ VBHS DTSoft những văn bản sẽ được khắc ghi theo các số hiệu, ngày tháng tạo, phân loại theo thời khắc sử dụng lần cuối để giúp cho bạn tra cứu thuận tiện.

ứng dụng quản lý văn bản C-Office hỗ trợ cho chỉ huy hoàn toàn có thể quản lý và giải quyết những việc làm của đơn vị chức năng mình từ xa qua các thiết bị di động như Tablet, điện thoại cảm ứng thông minh trong môi trường mạng LAN, Internet. Đồng thời C-Office cũng phân quyền cai trị cụ thể chi tiết đến từng danh mục hồ sơ để bảo đảm an toàn những dữ liệu được sử dụng đúng người, đúng trọng trách.

ứng dụng cai quản văn bản C-Office còn phối kết hợp nhóm chức năng truyền thông nội bộ như biên tập tin và post bài lên trang tin nội bộ, gửi những thông báo nội bộ, quản lý các sự kiện quan trọng của cơ quan, cai trị thông tin cán bộ công nhân viên chức cụ thể, tạo phiếu trưng cầu ý kiến theo ý thích. Ngoài ra, C-Office còn có các chức năng gửi nhắc việc, cảnh báo nhắc nhở, phối kết hợp công dụng Scanner, Fax, hiển thị lịch...

ngoài những bạn cũng có thể xem thêm phần mềm quản lý tài liệu AZ DocPRO dành riêng cho những Công Ty cũng như đơn vị hành chính, giúp phân chia & lưu trữ tài liệu, cùng theo đó có cơ chế bảo mật tài liệu tốt, còn hỗ trợ sao lưu và Phục hồi tài liệu, tránh nhầm lẫn và sai sót.